Thứ Năm, 5 tháng 12, 2013

Bảo hiểm Viễn Đông hành động vì cộng đồng

(CAO) Là doanh nghiệp tư nhân lâu đời nhất Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ, Công ty cổ phần Bảo hiểm Viễn Đông (VASS) đã  tạo dựng được tên tuổi và chỗ đứng vững chắc trên thị trường bảo hiểm trong và ngoài nước. Cổ đông chính là các tổ chức thương mại, tài chính, ngân hàng ngoài quốc doanh có uy tín và tiềm lực. Bên cạnh đó đội ngũ nhân sự sống có trách nhiệm với công ty và cộng đồng, được tôi luyện qua nhiều năm VASS đối mặt với những khó khăn và thách thức để tự tin đi lên. Nhân ngày Quốc tế người khuyết tật Việt Nam, VASS đã có nhiều hoạt động mang giá trị nhân văn hướng tới cộng đồng.

 

Bảo hiểm Viễn Đông tặng qùa cho đồng bào bị bão lũ tại Hải Phòng

Toàn thể CBNV của Bảo hiểm Viễn Đông tình nguyện đóng góp 1 ngày lương, được số tiền 120 triệu đồng ủng hộ đồng bào vùng bão lũ vừa qua ở các tỉnh: Bình Định, Quảng Nam, Hải phòng,Thừa Thiên - Huế,  Nghệ An, Quảng Ninh… VASS đã thành lập Ban cứu trợ xuống tận nơi vùng lũ trao quà cho bà con. Trước đó, VASS cũng phối hợp với các doanh nhân thuộc CLB Doanh nhân Sài Gòn tổ chức chuyến thăm Trường THCS thị trấn Mỏ Cày, Bến Tre. Tại đây, đoàn đã tặng học phẩm cho 400 em học sinh vượt khó học giỏi và tổ chức khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho học sinh 8 trường của huyện. Ngoài ra VASS cũng vừa phối hợp với Lãnh sự quán Cộng hòa Nam Phi tại TP.HCM ủng hộ 100 triệu đồng xây dựng Trường mầm non tại xã Lâm San, huyện Cẩm Mỹ (Đồng Nai) và trao học bổng cho học sinh đồng bào dân tộc Chăm tại TP.HCM. 

Trách nhiệm với cộng đồng, VASS cũng không quên trách nhiệm của mình với đồng nghiệp xung quanh, đặc biệt luôn quan tâm tới những đồng nghiệp có những hoàn cảnh đặc biệt là các nhân viên khuyết tật đảm nhận vai trò "làm dâu trăm họ" phục vụ khách hàng 24/24, trực tiếp quản lý và giữ vai trò thông suốt đường dây khẩn cấp 1900 9249 được thiết lập để hỗ trợ khách hàng nhanh nhất, mọi lúc mọi nơi.

Tháng 9-2013, Trung tâm trợ giúp khách hàng 24 giờ/7 ngày (Call Center) của VASS ra đời và đi vào hoạt động, do các em khuyết tật được đào tạo chuyên nghiệp đảm nhiệm. Thông qua đường dây khẩn cấp 1900 9249 hoặc Email: htkh@vass.com.vn, Call Center cung cấp cho khách hàng thông tin cần thiết như chi tiết về hợp đồng bảo hiểm, quyền lợi bảo hiểm, dịch vụ cứu hộ, mạng lưới bệnh viện, phòng khám, danh sách garage, các chương trình khuyến mãi. Ngoài ra, trung tâm cũng tiếp nhận thông tin tổn thất, khiếu nại, phàn nàn của khách hàng và thu thập ý kiến đóng góp của khách hàng gửi đến Ban điều hành… 

Các nhân viên làm việc tại Trung tâm trợ giúp khách hàng (Call Center)

Bạn Nguyễn Thị Mỹ Ngà, một nhân viên của Call Center chia sẻ: "Người lành lặn muốn thành công phải nỗ lực hết sức mình, còn người khuyết tật thì ngoài phấn đấu của bản thân cũng cần thêm sự cảm thông, hỗ trợ từ những cộng sự xung quanh để hoàn thành mục tiêu chung của công ty. Bản thân mình cảm thấy may mắn vì được làm một công việc yêu thích với khoản thu nhập ổn định".

Còn nhân viên Nguyễn Thị Thúy cảm động trước sự quan tâm của Ban lãnh đạo công ty và đồng nghiệp:  "Công ty đã tin tưởng chúng em, chắp cánh cho chúng em đi lên bằng chính khả năng của mình. Chúng em cố gắng nỗ lực hoàn thiện dịch vụ ngày càng chuyên nghiệp hơn để hoàn thành sứ mệnh mang đến sự hài lòng cho khách hàng".

Nói về việc nhận  người khuyết tật vào làm việc, bà Vũ Thanh Nga - Giám đốc Trung tâm chăm sóc khách hàng Công ty CP Bảo hiểm Viễn Đông cho rằng, quan điểm của công ty là đối xử bình đẳng, không dựng vách ngăn đối với người khuyết tật. "Điều tốt nhất mà chúng tôi có thể làm và nên làm là tạo cho các em cơ hội tự chăm lo cho bản thân và làm người có ích cho xã hội. Vì vậy, trong quá trình phân công nhiệm vụ, tôi luôn đặt khả năng của các em vào đúng vị trí, như thế sẽ giúp các em cảm thấy thoải mái vì được cống hiến và nhất định sẽ làm tốt công việc của mình. Chúng tôi luôn bên cạnh và hỗ trợ các em khi cần" - bà Nga nói.

 

Ông Trần Hữu Tài - Phó tổng giám đốc VASS chúc mừng các nhân viên nhân Ngày Quốc tế Người khuyết tật 3-12

Hưởng ứng ngày Quốc tế người khuyết tật 3-12 với chủ đề: "Phá bỏ rào cản - hướng đến một thế giới cho tất cả " do Liên Hiệp Quốc phát động, VASS đã tổ chức buổi gặp gỡ, chia sẻ những ước mơ hoài bão, tặng bánh, áo thun và 500 ngàn đồng cho mỗi nhân viên khuyết tật đang làm việc tại Trung tâm chăm sóc khách hàng. Việc làm này không chỉ xóa dần mọi rào cản, tạo cho người khuyết tật cơ hội vươn lên, mà còn khích lệ họ vững tin để khẳng định chính mình qua công việc.   

Từ khoá: lĩnh vực bảo hiểm viễn đông bảo hiểm phi nhân thọ công ty cổ phần bảo hiểm đồng bảo hiểm cộng đồng call center vass bảo hiểm viễn đông tổng giám đốc công ty lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ chăm sóc khách hàng chương trình khuyến mại hợp đồng bảo hiểm doanh nghiệp tư nhân trách nhiệm quyền lợi bảo hiểm người khuyết tật thị trường bảo hiểm bảo hiểm quốc tế học sinh công ty cổ phần công ty cổ phần bảo hiểm viễn đông khách hàng nhân viên phi nhân thọ bão

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét