Thứ Năm, 3 tháng 10, 2013

Bùi Anh Tuấn gây bão tại Bài hát yêu thích

(VnMedia) - Sau khi hết án phạt chương trìnhBài hát yêu thích,ca sĩ Bùi Anh Tuấn đã chính thức được trở lại sân chơi này vào 0h00' ngày 1/10/2013. Chỉ vài tiếng quay trở lại, hiện ca sỹ của bài hát Nơi tình yêu bắt đầu đang làm mưa làm gió, đe dọa vị trí tất cả các ngôi sao trên BXH tuần 38 với vị trí thứ 3.

Tham gia Giọng hát Việt mùa đầu tiên, Bùi Anh Tuấn với Nơi tình yêu bắt đầu đã trở thành một hiện tượng, gây bão truyền thông với hình ảnh chàng hoàng tử làm bao trái tim chết mê, chết mệt. Nhưng hình ảnh Bùi Anh Tuấn dần xấu đi xung quanh với những scadal không đáng có, trong đó có việc Bùi Anh Tuấn chịu án phát từ chương trình Bài hát yêu thích.

 Ảnh minh họa
 

Sẽ không có gì đáng bình luận nếu Bùi Anh Tuấn và những ca khúc đã đề cử và biểu diễn cứ quay lại âm thầm trên BXH BHYT và không làm mưa, làm gió, đe trong mấy tiếng đồng hồ vừa qua. Với 0 điểm của Hội đồng đại diện dành cho tưởng như là điều bất lợi vô cùng đối với Bùi Anh Tuấn trước gần 250 ca khúc đã có trên BXH (hội đồng này chiếm 60% điểm quyết định cho bài hát) thì Bùi Anh Tuấn cùng Nơi tình yêu bắt đầu đã làm được điều thần kỳ khi dội bão tin nhắn và lượt nghe BHYT và vươn lên chiếm vị trí thứ 3 BXH tuần 38, vị trí 11 trên BXH tháng 9 (tính đến 8h00' ngày 03/10/2013) đe doạn vị trí của tất cả các tên tuổi lớn như Hồng Nhung, Thu Minh, Siu Black...

Điều kì diệu mang tên Bùi Anh Tuấn trên BXH BHYT có rất nhiều nguyên nhân nhưng có thể kể đến đây là một giọng ca được sự yêu mến của rất nhiều bạn trẻ và họ đã chờ đợi ngày trở lại của Bùi Anh Tuấn từ 6 tháng nay, fans của 3T đã có một chiến dịch tổng vận động cho thần tượng của mình rất quy mô trong nhiều tuần trở lại đây. Bên cạnh đó là sự bê trễ của không ít fan hâm mộ của Siu Black, Yasuy hay Thu Minh cũng khiến sự quay trở lại của Nơi tình yêu bắt đầu có phần gây bão hơn.

Nếu cứ duy trì phong độ như hiện tại, khi BXH tuần 38 sẽ đóng lại vào cuối ngày hôm nay chắc chắn vị trí quán quân sẽ gọi tên Bùi Anh Tuấn và Nơi tình yêu bắt đầu. Về BXH tháng, khi còn 2 ngày nữa sẽ đóng cửa (công bố tại Liveshow BHYT tháng 10), vị trí nhất tháng có thể khó nhưng một chỗ trong Top 5, thậm chí Top 3 vẫn bỏ ngỏ chờ Bùi Anh Tuấn chinh phục nếu Ngôi nhà 3T vẫn tiếp tục tổng tấn công BXH BHYT như hiện nay. Như vậy cuộc đua Bài hát của năm 2013 càng trở lên quyết liệt, hấp dẫn khi chỉ còn 3 Liveshow nữa để tìm ra chủ nhân xứng đáng nhất của năm. Hiện tại Yêu mình anh - Thu Minh và Bùi Anh Tuấn với Nơi tình yêu bắt đầu đều 2 lần nhất tháng cùng đang cạnh tranh quyết liệt, gây bão trên BXH hiện nay.

Nam Khánh

Từ khoá: tình yêu bão

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét